ข่าวสด ฟุตบอล

ข่าวสด ฟุตบอล ถ่ายทอดสด 29 ธันวาคม ข่าวจากสื่อดังเชลซีกำลังมองหาตัวแทนของก็องเต้ ตัวเลือกแรกของทีมคือแม็คลิสเตอร์ อย่างไรก็ตาม หากเชลซีไม่สามารถเซ็นสัญญากับแม็คอัลลิสเตอร์ได้ พวกเขาจะพยายามเซ็นสัญญากับบาเรลล่าต่อไป มีรายงานว่า บาเรลล่ามิดฟิลด์อินเตอร์มิลาน คือตัวเลือกของเชลซี ในการแทนที่ก็องเต้ในซัมเมอร์หน้า

แม็คอัลลิสเตอร์ผู้เล่นแกนหลักของไบรท์ตันคือ ตัวเลือกแรกของเชลซีสื่อ ข่าวฟุตบอล รายงานว่าชาวอาร์เจนตินาวัย 23 ปีได้รับความสนใจจากหลายทีม หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และพอร์เตอร์ผู้จัดการทีมเชลซี ก็กระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับเขาอีกครั้ง จากข้อมูลแม็คอัลลิสเตอร์คือเป้าหมายที่เชลซีต้องการมาแทนที่ก็องเต้

อย่างไรก็ตามเชลซีมองบาเรลล่าเป็นแผนบีสำหรับทีม การเซ็นสัญญากับแม็คอัลลิสเตอร์ อาจไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตามสื่อข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเชลซีที่จะรับประกันว่า พวกเขาจะสามารถโน้มน้าวใจอินเตอร์มิลานหรือบาเรลล่าได้ เนื่องจากอดีตกองกลางกายารีวัย 25 ปีไม่ได้แสดงความปรารถนาที่จะออกจากอินเตอร์มิลาน

ก็องเต้กองกลางของเชลซีจะหมดสัญญา ในเดือนมิถุนายน 2023 และพวกเขาหวังว่าจะหาผู้เล่นรายนี้มาทดแทนได้ ไม่มีข้อบ่งชี้ว่าก็องเต้จะต่อสัญญากับสโมสร และตัวนักเตะเองก็อาจย้ายไปแบบฟรีๆ ในเดือนมิถุนายนปีหน้า ด้วยเหตุนี้ เชลซีจึงกำลังมองหาตัวแทนของอดีตมิดฟิลด์เลสเตอร์ซิตี้ ถ่ายทอดสด 29 ธันวาคม พรีเมียร์ลีก รอบ 17 ทีมเชลซีเอาชนะบอร์นมัธ 2 ต่อ 0

แม้ว่าเขาจะชนะ แต่อาบังลาโฮเชื่อว่า พอร์เตอร์ยังคงเผชิญกับการทดสอบมากมายสื่อ ข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่าเขาเชื่อว่าหากพอร์เตอร์ไม่สามารถพาทีมไปสู่ท็อปโฟร์ได้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เมื่อพูดถึงสถานการณ์ของเชลซี อาบังลาโฮกล่าวว่า ตอนที่ผมดูเกมของพวกเขากับบอร์นมัธ ผมคิดว่าคุณสามารถทำนายได้ว่าเชลซีจะชนะก่อนเกม และมันก็กลายเป็นเหมือนเดิมควบคุมเกม

มันเป็นเกมที่ต้องชนะของเชลซี ถ้าคุณดูตารางพวกเขาตามหลังอาร์เซนอล 16 แต้ม ซึ่งรับไม่ได้คือ ตามหลังอาร์เซนอล 16 แต้ม ถ้าคุณดูท็อปโฟร์ในตอนนี้ คุณจะพบว่าพวกเขา ตามหลังท็อตแน่ม 6 แต้ม และตามหลังฟูแล่มเพียง 2 แต้มเท่านั้นสื่อ ข่าวบอล รายงานว่าเกมกับบอร์นมัธเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องชนะ และถ้าพวกเขาไม่ชนะ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยท็อปซิกซ์

ไม่ต้องพูดถึงท็อปโฟร์ความกดดันอยู่ที่ทีมเหล่านี้ เพราะดูเหมือนว่านิวคาสเซิ่ล ไบรท์ตันจะไม่ตามหลัง ดูเหมือนว่าการลุ้นท็อปโฟร์เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสื่อข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่าสำหรับทุกทีมในฤดูกาลนี้ ยกเว้นแมนฯซิตี้ มันบ้ามากทีมอย่างเชลซีที่มีเจ้าของแบบนั้นจบอันดับ 5 หรือ 6 ในฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่าถ้าพอร์เตอร์ไม่จบฤดูกาลด้วยการจบท็อปโฟร์มันเป็นเรื่องใหญ่

ถ่ายทอดสดวันที่ 29 ธันวาคม ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของสโมสร โค้ชทีมลิเวอร์พูลคล็อปได้พูดถึงกัคโปตัวรุกชาวดัตช์ ที่จะเข้าร่วมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม คล็อปแสดงความยินดีที่ได้ร่วมมือกับกัคโปคล็อปกล่าวว่า มันเป็นข่าวดีจริงๆ สำหรับเราที่สามารถทำสิ่งนี้ได้ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าวบอลล่าสุด เฟอร์มิโนผู้เล่นลิเวอร์พูลหายเจ็บน่องแล้วใน ข่าวสด ฟุตบอล

ข่าวบอลล่าสุด รายงานว่าผลงานของกัคโปน่าประทับใจจริงๆ และท้ายที่สุดแล้ว จัดการเซ็นสัญญาผู้เล่นที่เรารู้จักมานาน และคนที่เราเชื่อว่าจะมีอนาคตที่สดใสกับเรา มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับ กัคโปเขาอายุแค่ 23 ปี แต่เขามีประสบการณ์มากมาย เขาเป็นกัปตันทีมเปเอสเฟ เขาเป็นผู้เล่นดัตช์แห่งปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างที่หลายคนเพิ่งเห็น เขามีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติฮอลแลนด์

เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากอยู่แล้ว แต่อายุของเขาก็หมายความว่า เขามีศักยภาพที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นได้ ในแนวรุกสื่อข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่าเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และนอกจากนั้น เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาด และเป็นมนุษย์ที่ชาญฉลาด ดังนั้นเราจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา การถ่ายทอดสดวันที่ 29 ธันวาคม กัคโปยอมรับการสัมภาษณ์บนเว็บไซต์ทางการของสโมสรลิเวอร์พูล

และพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมลิเวอร์พูล เขากล่าวกับสื่อ racingresultsnews ว่าผมจะแสดงความสามารถและช่วยลิเวอร์พูล สร้างช่วงเวลาที่สวยงามมากขึ้น ยินดีต้อนรับสู่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไร ฉันรู้สึกดีมาก มีความสุขที่ได้มาที่นี่ และตั้งตารอที่จะได้เริ่มฝึกซ้อมกับทีม และเริ่มเล่นให้กับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ คุณเป็นอย่างไรบ้างในช่วง 2 ถึง 3 วันที่ผ่านมา

มันยุ่งมากเพราะการถ่ายโอนดำเนินไปอย่างรวดเร็วจริงๆ และมันก็ตรงกับช่วงคริสต์มาสพอดี และครอบครัวของฉันทำให้ฉันสงบลง และตอนนี้ข้อตกลงก็เสร็จเรียบร้อยซึ่งดีมาก ผมคิดว่าลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมจะแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้างและช่วยทีมสร้าง ช่วงเวลามากขึ้น และการพัฒนาส่วนตัวของผมที่นี่จะดีมาก

ลิเวอร์พูลมีนักเตะดีๆ มากมาย และผมสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา คุณได้พูดคุยกับฟาน ไดจ์คเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้หรือไม่ เขาบอกอะไรคุณเกี่ยวกับสโมสรบ้างสื่อข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่าเขาคุยกันทางโทรศัพท์มากมายในช่วง 2 ถึง 3 วันที่ผ่านมา และสิ่งที่เขาบอกฉันคือนี่คือ ตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับฉันและเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องในการทำให้ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น

ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ใหญ่มาก แต่ก็เป็นเหมือนครอบครัวที่แท้จริง และผมคิดว่านั่นสำคัญมากสื่อ ข่าวฟุตบอลวันนี้ รายงานว่ากัคโปมีความสุขที่ฟานไดจ์คอยู่ที่นี่ เขาสามารถช่วยกัคโปได้บางอย่าง ฟานไดจ์คมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณที่จะเข้าร่วม ลิเวอร์พูลหรือไม่ ใช่เพราะเขาคือกัปตันทีมชาติของเรา ฟาน ไดจ์คเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเขาสามารถช่วยผมได้หลายอย่าง

ในขณะเดียวกันลิเวอร์พูลก็เป็นสโมสรที่ใหญ่มาก และการได้มาอยู่ที่นี่ก็ยอดเยี่ยม สำหรับการพัฒนาตนเองของผม ถ่ายทอดสดวันที่ 29 ธันวาคม เฟอร์มิโนกองหน้าลิเวอร์พูลกล่าวกับสื่อ ข่าวสด ฟุตบอล ว่าเขาหายจากอาการบาดเจ็บที่น่องแล้ว และคาดว่าจะหายทันเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกหลังปีใหม่ ผมหายดีแล้ว ผมอาจจะซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้

ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีผมอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมถัดไปกับเลสเตอร์ แต่น่าจะพร้อมสำหรับเกมหน้ากับเลสเตอร์ เบรนท์ฟอร์ด เตรียมตัวให้พร้อมทุกอย่างเรียบร้อยดี โดยส่วนตัวแล้วผมออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี แน่นอนว่าเราออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีในฐานะทีม แต่เรากำลังจะกลับมา มันขึ้นอยู่กับงานที่เรากำลังทำ จิตใจที่ไม่ยอมแพ้เรากลับมาแล้วและอยู่ในฟอร์มที่ดี

ข่าวสด ฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กัคโปอาจจะลงเล่นในเกมที่ลิเวอร์พูลพบกับเบรนท์ฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เมื่อพูดถึงความล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ฟีร์มีโน่กล่าวว่า แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่ไม่ถูกเรียกไปเล่นฟุตบอลโลก แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดเตรียม การไม่เข้าร่วมฟุตบอลโลก มีแรงกระตุ้นผมมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นผมจะพยายามกลับไปที่เซเลเซา เมื่อพูดถึงการทำงานร่วมกับเยาวชนอย่างเอลเลียต ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่และเบนด็อค

ฟีร์มีโนกล่าวต่อว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เล่นกับนักเตะอายุน้อย พวกเขาให้ความช่วยเหลือทีมของเราจริงๆ เมื่อเยาวชนมาฝึกกับเรา พวกเขากลายเป็น เป็นส่วนใหญ่ของทีมเรา พวกเขาช่วยทีมและเราก็ช่วยพวกเขา อย่างที่คุณเห็นในเกม พวกเขามีความสามารถ เขามีอนาคตที่สดใส และจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในอนาคตอย่างแน่นอน

ถ่ายทอดสดวันที่ 29 ธันวาคม ในการสัมภาษณ์ เขาพูดถึงกัคโปที่ย้ายไปลิเวอร์พูล และบอกว่าเขาเหมาะกับลิเวอร์พูลมากสื่อ ข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่ากัคโปอาจปรากฏตัวในเกมที่ลิเวอร์พูลพบเบรนท์ฟอร์ดเวลา 01.30 น. ของวันที่ 3 มกราคม เร็วที่สุดตามเวลาท้องถิ่น เดอ บัวร์ซึ่งเคยเล่นให้กับอาแจ็กซ์ บาร์เซโลนาและเรนเจอร์ส มีความเห็นในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสของกัคโป

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวสด บอล เดอบัวร์กล่าวว่า ผมให้ความสนใจเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง เขามีความสามารถในการทำประตูด้วยเท้าทั้ง 2 ข้าง และเขาเลี้ยงบอลได้ดี ทักษะและความเร็วบวกกับเขามีจิตใจที่ชัดเจนมากในสนามฟุตบอล เมื่อผมเห็นเขาให้สัมภาษณ์ทางทีวี ผมรู้สึกว่าเขาเป็นเด็กที่ฉลาดมาก เขารู้ว่าเขาต้องการอะไรเขามีศักยภาพที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นสำหรับผม

เขาคือหนึ่งในผู้มีความสามารถที่โดดเด่นที่สุดในเนเธอร์แลนด์ในขณะนี้ เดอ บัวร์ ยังกล่าวกับสื่อข่าวสด ฟุตบอล อีกว่าเขาคิดว่า กัคโปจะมีโอกาสที่ดีกว่าที่ ลิเวอร์พูลมากกว่าที่แมนยู ซึ่งเขาสามารถเล่นทางด้านซ้ายได้เดอบัวร์กล่าวว่าผมคิดว่านั่นสำคัญสำหรับเขา เมื่อเขาเริ่มตัดเข้าในจากด้านซ้าย เขาจะจบเกมรุกได้ดีขึ้น ผมคิดว่าลิเวอร์พูลสามารถให้โอกาสนั้นแก่เขาได้หลุยส์ ดิอาซเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากในตำแหน่งนั้น

เมื่อหลุยส์ดิอาซหายจากอาการบาดเจ็บ ทั้ง 2 คนควรแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งนี้ กัคโปสามารถออกกำลังกายในตำแหน่งนี้ได้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูลต้องการในตอนนี้ และการย้ายไป ลิเวอร์พูลคือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เขาเลือก เมื่อพูดถึง กัคโปว่ามีความสามารถในการเริ่มต้นหรือไม่ เดอบัวร์กล่าวว่า ฉันคิดว่าเขาสามารถเล่นตำแหน่งหมายเลข 9 ในกรณีของกองหน้า 2 คน

แต่เขาไม่ใช่ศูนย์หน้าทั่วไปอย่างเลวานดอฟสกี้สื่อ ข่าวสด ฟุตบอล รายงานว่าอย่างไรก็ตาม ด้วยผู้เล่นระดับท็อป 2 คนในแดนหน้า เขาสามารถเอนเอียงไปทางตัวรุกหมายเลข 10 ได้มากขึ้น เขาจะเล่นได้ดีในตำแหน่งนั้น และความเร็วของเขาจะทำให้เขาได้เปรียบในสนาม ในอนาคตผมคิดว่าเขาจะเร็วขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับจังหวะของพรีเมียร์ลีกได้ มุมมองของผมเขาเลือกได้ถูกต้องและจะดีขึ้นเรื่อยๆ