วอริเออร์ บาส

วอริเออร์ บาส เอ็นบีเอ เคอร์รีนำทีมโกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส พบกับทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมโกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส เป็นทีมที่มีแนวโน้มมากที่สุดในเอ็นบีเอ ในเวลานั้น ตอนนี้เจมส์จากไปแล้ว โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์สก็มีประสบการณ์พลิกผันบ้าง ตอนนี้ โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส

ยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีก และคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็น่าตกใจเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่เข้าสู่ยุคหลังเจมส์ ในฤดูกาลนี้ คาวาเลียร์สถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งในรอบตัดเชือก เนื่องจากผู้เล่นอายุน้อยของพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างช้าๆ ในช่วงนอกฤดูกาล 2022 พวกเขายังได้ โดโนแวน มิตเชลล์ ผู้นำหนุ่มของแจ๊ส ผ่านการแลกเปลี่ยน

ใน วอริเออร์ บาส เกมนี้ในที่สุดโกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์สอาศัย 40 แต้มของเคอร์รี 4 รีบาวน์ด 5 แอสซิสต์เพื่อเอาชนะ โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส ด้วยคะแนน 106-101 คุณต้องรู้ว่าผู้เล่นอีกสี่คนที่เริ่ม โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์สทำแต้มได้ รวม 38 คะแนน เคอร์รีทำคะแนนได้ 40 คะแนนและทำ 15 จาก 23 นัด 6 จาก 11 สามพอยน์เตอร์และ 4 จาก 6 โยนโทษ

ด้วยผลงานการทำคะแนนที่สูงอย่างต่อเนื่องของเขาใน 2-3 เกมเหล่านี้ ตอนนี้เคอร์รีกลายเป็นผู้เล่น วอริเออร์ บาส คนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ลีกที่ทำคะแนนได้มากกว่า40แต้มในเกมติดต่อกัน คุณต้องรู้ว่าไมเคิลจอร์แดนทำคะแนนได้40คะแนนและ41คะแนนเมื่อเทียบกับคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์สและฟีนิกซ์ซันส์ ในปี2545ตามลำดับผลงานของไมเคิลจอร์แดนช่วยให้วอชิงตันวิซาร์ดส์ได้รับชัยชนะติดต่อกัน

เคอร์รี วัย 34 ปี ทำแต้มได้ 47 แต้มในเกมชนะโกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส 116-113 เหนือ ซาคราเมนโตคิงส์ ตอนนี้เคอร์รี นำทีมโกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส คว้าชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันหลังจากแพ้ติดต่อกัน 5 เกมรวด และตอนนี้สถิติของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นเป็นชนะ 5 แพ้ 7

ในเกมกับทีมคาวาเลียร์ส แอนดรูว์ วิกกินส์ทำ 20 แต้ม 6 รีบาวด์ ส่วนจอร์แดน พูลทำ 18 แต้ม 4 รีบาวน์ด 3 แอสซิสต์ การแสดงที่โดดเด่น 2 ครั้งยังเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เคอร์รีพาทีมชนะ หลังจากเข้าสู่ฤดูกาล 2022-23 เคอร์รีทำคะแนนเฉลี่ย 33 แต้ม 6 รีบาวน์ และ 6 แอสซิสต์ต่อเกม ผลงานส่วนตัวของเขาดีกว่า เอ็มวีพีอย่างเป็นเอกฉันท์ในฤดูกาล 2015-16 คุณต้องรู้ว่าผลงานที่โดดเด่นของเคอร์รี คือกุญแจสำคัญในการคว้าแชมป์อีกครั้งสำหรับวอริเออร์ บาส

วอร์ริเออร์สล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์จะพบกับคาวาเลียร์สใน วอริเออร์ บาส

วอร์ริเออร์สล่าสุด หากคุณเพียงแค่ดูการเปรียบเทียบข้อมูล คุณจะเข้าใจผิดคิดว่า วอร์ริเออร์สกำลังเล่นเกมเยือน กรรมการเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมากเกินไป จนแฟนๆเยาะเย้ยว่าเกมเหย้าของ วอริเออร์ บาส เหมือนเกมเยือน และเกมเยือนก็เหมือนสุสาน เอ็นบีเอออกรายงานผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการในช่วง 2 นาทีสุดท้าย

และมีการตัดสินพลาดเพียงครั้งเดียว ซึ่งยังไม่เป็นผลดีกับคาวาเลียร์ส เมื่อเหลือเวลาอีก 34 วินาทีในเกม เคลย์ไม่ได้ให้เวลา และระยะทางแก่โอโคโระมากพอที่จะหลีกเลี่ยงการสัมผัสกันเมื่อสร้างหน้าจอ เกี่ยวกับการตัดสินพลาดนี้ บิคเกอร์สต๊าฟ โค้ชของคาวาเลียร์ส แสดงความไม่พอใจในการให้สัมภาษณ์

และเขาบ่นอย่างหมดหนทางว่า เขาไม่สามารถป้องกันได้ โค้ชของวอริเออร์ บาสก็มีอาการขมขื่นเช่นกัน เขาอ้างหลังจบเกมว่าเขาแทบรอไม่ไหว ที่จะเห็นรายงานของผู้ตัดสินในสองนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ผลดังกล่าวกลับตบหน้าเขาอย่างรุนแรง วอริเออร์ บาส แทนที่จะแสวงหาความยุติธรรมกลับใช้ประโยชน์จากมัน

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนตามเวลา เอ็นบีเอได้เผยแพร่รายงานผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการสำหรับ 2 นาทีสุดท้ายของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พบคาวาเลียร์ส เมื่อวานนี้ รายงานแสดงให้เห็นว่า มีเพียงสายเดียวที่ไม่ได้รับสำหรับการฟาวล์สกรีน ซึ่งไม่ดีสำหรับคาวาเลียร์ส บทลงโทษ สำหรับการฟาวล์ป้องกันของมิทเชลนั้นถูกต้อง

รายละเอียด racingresultsnews ดังนี้ เมื่อเหลือเวลาอีก 34 วินาทีในเกม ไม่ให้เวลาและระยะทางเพียงพอ เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสกันเมื่อสร้างหน้าจอ เสียตำแหน่งในการรับ และโยน การฟาวล์ ควรถูกเรียกที่นี่ สำหรับการฟาวล์ป้องกันที่เป็นที่ถกเถียงกันเมื่อวานนี้ รายงานของผู้ตัดสินแสดงให้เห็นว่า จุดโทษนั้นถูกต้อง เอ็นบีเอระบุอย่างเป็นทางการว่า ไล่ตามความฝัน เคลื่อนเข้าสู่เส้นทางการเดินทางของมิทเชล ทำให้เกิดการสัมผัสระหว่างขาของทั้งสองฝ่าย ซึ่งส่งผลต่อมิทเชล และทำให้มิทเชลล้มลง บทลงโทษสำหรับการฟาวล์คือถูกต้อง

วอริเออร์ บาส

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วันนี้ ได้ประโยชน์จากการเรียกของผู้ตัดสิน

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วันนี้ ในเกมระหว่าง วอร์ริเออร์ส และคาวาเลียร์ส พวกเขาไม่ได้รับการแก้ปัญหาที่ทรงพลัง เมื่อพวกเขาสู้ในบ้าน สิ่งนี้ทำให้แฟนๆ เจ้าบ้านรู้สึกโกรธมาก ทุกคนตะโกนด่าผู้ตัดสินในระหว่างเกม แน่นอนว่าบ้านของวอร์ริเออร์ส แฟนๆพูดถูกแล้ว ผู้ตัดสินโกรธมาก แต่สิ่งที่โกรธยิ่งกว่าคือหลังจบเกม รายงานผู้ตัดสินของเอ็นบีเอ แสดงให้เห็นว่า วอริเออร์ บาส เป็นฝ่ายที่ได้ประโยชน์จากการขาดผู้ตัดสิน

รายงานของผู้ตัดสินแสดงให้เห็นว่า ในจังหวะสุดท้ายเมื่อเคลย์ ทอมป์สัน ให้เคอร์รี เป็นฝ่ายรับและกลิ้งไปที่แนวรุก คาวาเลียร์ส ดังนั้นจึงควรเรียกว่าฟาวล์ที่น่ารังเกียจ หลังจากที่เคลย์ ทอมป์สันทำการรับ และม้วนให้เคอร์รี่ สตีเฟนเคอร์รี่ยิงสามแต้มโดยตรงจากด้านนอกเพื่อเปิดแต้มต่างเป็น 4 แต้ม ดังนั้นจุดโทษนี้จึงเรียกได้ว่าสำคัญมาก

เห็นได้ชัดว่าเอ็นบีเอ เชื่ออย่างเป็นทางการว่า วอร์ริเออร์สคือฝ่ายที่ทำกำไรในเกมเรียกได้ว่าเอ็นบีเอ ปัจจุบันไร้ยางอายวอริเออร์ บาสตกเป็นเป้าของผู้ตัดสินตลอดทั้งเกม ในนาทีสุดท้าย มิทเชลหลุดไปอยู่ด้านล่าง เส้นที่จะเจาะทะลุ ฉันข้อเท้าแพลงระหว่างเลย์อัพ แต่วันนี้รายงานของผู้ตัดสินแสดงให้เห็นว่าเป็นดรีมมิ่ง กรีนที่ผลักต้นขาของมิทเชลเพื่อให้เขาล้มลงกับพื้น

แต่ฉันดูมันเป็นสิบครั้งแบบสโลว์โมชั่น และฉันก็ไม่ทำ ไม่พบว่า ดรีมมิ่งกรีน ดันไปที่ต้นขาของมิทเชล เมื่อไล่ล่าดรีมกรีน พูดถึงการฟาวล์ครั้งนี้ในการสัมภาษณ์วันนี้ เขาโกรธมาก เขาบอกว่าเขาไม่เคยแตะต้นขาของมิทเชล และเขาไม่รู้ว่าการฟาวล์เกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งทำให้เขารู้สึกอธิบายไม่ได้ และโกรธก็เป็นได้ เห็นว่า ยังเชื่อว่าการโทรสามารถจ่ายได้ แม้ว่าทั้ง 2 คนจะมีการสัมผัสกันระหว่างการเคลื่อนไหว

ฤดูกาลใหม่ของเคอร์รี แข็งแกร่งแค่ไหน ตามที่นักข่าวเอ็นบีเอ โพสต์ข้อมูลเปอร์เซ็นต์การยิงของเคอร์รี ในฤดูกาลนี้เปอร์เซ็นต์การยิงประตูโดยรวม 52.6% เปอร์เซ็นต์การยิงประตูสามแต้ม 44% เปอร์เซ็นต์การโยนโทษ 91% เปอร์เซ็นต์การยิงประตูที่ได้ผล 65.2% เปอร์เซ็นต์การยิงประตูสองแต้ม 64%

สามในห้าสถิตินี้คือสถิติสูงสุดในอาชีพการงานของเคอร์รี เปอร์เซ็นต์การยิงโดยรวม เปอร์เซ็นต์การทำประตูในสนาม และเปอร์เซ็นต์การยิงสองแต้มล้วนเป็นสถิติสูงสุดในอาชีพ อัตรายังคงเป็นค่าเฉลี่ยของเคอร์รี จากข้อมูลเหล่านี้ จะเห็นได้ว่า เคอร์รี ยังคงพัฒนาอยู่ ในฐานะผู้เล่นวัย 34 ปี เป็นเรื่องน่าชื่นชมอย่างยิ่งที่มีความแข็งแกร่ง

ฤดูกาลนี้เคอร์รี มี33.3แต้ม6.8รีบาวด์6.7แอสซิสต์ แต่สถิติของวอริเออร์ บาสทำได้ปานกลาง โดยชนะเพียง 5 แพ้ 7 ความแข็งแกร่งของเขาทำให้วอร์ริเออร์ส ชนะในเกมล่าสุด เคอร์รีสามารถปรับปรุงของเขาต่อไปได้ สถิติในวัย 34 ปี เหตุผลพื้นฐานคือการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง และการสร้างกล้ามเนื้อมีการเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว นอกจากความแข็งแกร่งในแนวรุกแล้ว การป้องกันของเขายังแข็งแกร่งอีกด้วย และเขากำลังทำผลงานให้กับวอร์ริเออร์สทั้งสองด้านของการรุกและการป้องกัน

ในปัจจุบันหาก โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส ผู้เล่น ต้องการพัฒนาสถิติ มันไม่เพียงพอที่จะพึ่งพาเคอร์รีที่แข็งแกร่ง พวกเขาต้องการผู้เล่นเช่น กรีน เคลย์ วิกกินส์ พูล ที่แข็งแกร่งพอๆกัน และผู้เล่นอายุน้อยต้องเติบโตอย่างช้าๆ ดังนั้นเพื่อดำเนินชีวิตตามความพยายามของเคอร์รี ฉันหวังว่าในเกมต่อๆ ไป เคอร์รีจะยังคงแข็งแกร่งต่อไป และหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ

By admin