แมนยู

แมนยู ในรอบแรกของฤดูกาลใหม่ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขาด ฤดูกาลที่แล้วทั้งแรชฟอร์ด และคาวานีทำคะแนนเป็นเลข 2 หลักใน พรีเมียร์ลีก และเป็นผู้ทำประตูที่ 2 และ 3 ของแมนยู อย่างไรก็ตาม การหายไปของทั้งสองคนดูเหมือนจะไม่มีผลกระทบต่อเกมรุก ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 5 ต่อ 1 ในรอบแรกของฤดูกาลใหม่ และผู้ทำประตูสูงสุดของฤดูกาลที่แล้ว บรูโน่เฟอร์นันเดซทำแฮตทริกได้

บรูโน่ เฟอร์นันเดซเล่นได้ไม่ดีในยูฟ่าเชียมเปี้ยนลีกปีนี้ แต่เขาพบสถานะ และความรู้สึกที่ดีทันที เมื่อเขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเวลาเพียง 2 นาทีของเกมกับลีดส์ยูไนเต็ดการผ่านที่ยอดเยี่ยมของเขาสร้างโอกาสในการทำคะแนน แต่มัน น่าเสียดายที่เพื่อนร่วมทีมของเขา แม็คโทมิเนย์ปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย และการยิงครั้งสุดท้ายถูกกองหลังสกัดกั้น

กรีนวูดเซ็นเตอร์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่ใช่ศูนย์กลางตามความหมายดั้งเดิม กรีนวูดไม่ชินกับการเป็นกองหน้าตลอดเวลา แต่ชอบที่จะแล่นไปรอบๆ ซึ่งทำให้บรูโน่เฟอร์นันเดซไม่สามารถส่งบอลไปข้างหน้าเพื่อขู่บอลได้มากขึ้น แต่กลับทำให้บรูโน่เฟอร์นันเดซมีโอกาสเดินหน้ามากขึ้น และฝีเท้าของบรูโน่เฟอร์นันเดซ ก็ไม่ได้แย่ไปกว่ากองหน้าระดับโลก เขาจะไม่พลาดโอกาสนี้โดยธรรมชาติ เขาทำแฮตทริกได้ 4 นัดในเกมนี้

ในนาทีที่ 30 ป็อกบาจ่ายบอลได้ดี และบรูโน่เฟอร์นันเดซยิง เขายิงจากระยะ 12 หลา ผู้รักษาประตูที่ตีบอลพุ่งเข้าตาข่าย และแมนยูนำ 1 ต่อ 0 ในนาทีที่ 54 ป็อกบาเดินตรงบรูโน่เฟอร์นันเดซแย่งบอลและส่งกองหลัง และยิงจากซี่โครงขวาในระยะ 7หลา บอลข้ามผู้รักษาประตูและถูกไอลินขวางขวางไว้ แต่บอลข้ามไปเส้นประตู แมนเชาเตอร์ยูไนเต็ดนำ 3 ต่อ 1

ในนาทีที่ 60 ลินเดลอฟจ่ายบอลยาว บรูโน่เฟอร์นันเดซยิงจากปีกขวา 12 หลา ยิงด้วยเท้าขวา ทีมแมนยู ขึ้นนำ 4 ต่อ 1 บรูโน่เฟอร์นันเดซยังยิงไกล ซึ่งทำให้เกิดการเตะมุม และทุกช็อตมีผลอย่างมาก นี่เป็นครั้งแรกที่บรูโน่เฟอร์นันเดซทำแฮตทริกในพรีเมียร์ลีก มันไม่ง่ายเลยที่จะแฮตทริกในพรีเมียร์ลีก โรนัลโด้เพื่อนร่วมชาติของเขา เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมา 6 ฤดูกาลและมีเพียง หนึ่งแฮตทริกในพรีเมียร์ลีก

หลังจากได้เห็นแฮตทริกใน 30 นาที โค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โซลชาร์ก็ลุกขึ้นจากม้านั่งทันที ด้วยรอยยิ้มที่หน้าผากของเขา หัวเราะและชกมวยกับสต๊าฟฟ์โค้ช หลังจบเกมบรูโน่เฟอร์นันเดซแย่งบอลไป และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโพสต์ข้อความแสดงความยินดีบนโซเชียลมีเดีย แฮตทริกที่งดงาม และการแสดงออกของนักมายากล

หลังเกมบรูโน่เฟอร์นันเดซกล่าวว่า เป้าหมายของฉันคือทำผลงานได้ดีกว่าทุกฤดูกาล มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ทุกเกมที่ฉันต้องการให้ดีขึ้น ฉันเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยแฮตทริก แต่ฤดูกาลนี้มีทางยาวไกลกว่านั้นอีก ทีมทำได้ดีมาก เราแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่น่าเสียดายที่ไม่มีถ้วยรางวัล แต่ทีมกำลังเติบโตและโฟกัสของเราคือชนะทุกเกม และเราจะชนะบางสิ่งบางอย่างด้วยความคิดนั้น

บรูโน่เฟอร์นันเดซยิงได้ 18 ประตูและ 12 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ถ้าเขาทำได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้บรูโน่เฟอร์นันเดซ และป็อกบา เป็นมิดฟิลด์ตัวท็อปทั้งคู่ แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในรอบแรกของฤดูกาลใหม่ และจับคู่ได้อย่างลงตัว

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังได้แนะนำตัวช่วยที่แข็งแกร่ง ซานโชในฤดูกาลนี้ เพื่อชดเชยจุดอ่อนในแนวรุกของปีกขวา ตามผลงานในรอบแรก แมนยูจะเปิดตัวความท้าทายที่แข็งแกร่ง ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้

แมนยู

แมนยูล่าสุด เสนอสัญญาของป็อกบากับ แมนยู จะหมดอายุในซัมเมอร์หน้า

แมนยูยูล่าสุด หลังจากเซ็นสัญญากับเมสซี่แล้ว ปารีสแทบไม่มีความหวังที่จะแนะนำ ป็อกบาในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ สกายสปอร์ต, เดียรี่ มิลเรอ และสื่ออื่นๆ ได้ยืนยันข่าวนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม โพสต์ชี้ให้เห็นว่าป็อกบาจะไม่ต่อสัญญากับแมนยู เขาจะออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในฐานะตัวแทนอิสระในซัมเมอร์นี้ซึ่งจะเป็นความเบี่ยงเบนของเขา กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้งหลังจากผ่านไป 10 ปี

สัญญาของป็อกบากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะหมดอายุในซัมเมอร์หน้า และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พยายามต่อสัญญาของเขาหลายครั้ง แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสปฏิเสธ Raiola ตัวแทนของป็อกบาได้ติดต่อกับปารีส เพื่อพยายามให้ป็อกบาเล่นในเมืองหลวงของฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อพิจารณาว่าสัญญาของป็อกบาเหลือเวลาเพียง 1 ปี ปารีสจึงจงใจลดราคา

เมื่อต้นเดือนนี้ สื่อของอังกฤษ racingresultsnews กล่าวว่าปารีสยินดีจ่ายเพียงค่าธรรมเนียมการโอนให้กับป็อกบาเพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จากปารีสถือเป็นเรื่องน่าอับอาย ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจ่ายเงิน 89 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ ป็อกบาจากยูเวนตุส ตามข่าวจากสื่ออังกฤษหลายแห่งเช่น สกายสปอร์ต แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สามารถขายป็อกบาได้ แม้ว่าจะต้องการขายป็อกบาในราคา 40 ล้านปอนด์ ในขณะนี้เพราะปารีสไม่มีเงินดำเนินการโอน ป็อกบาหลังจากเซ็นสัญญากับเมสซี่

เงินเดือนประจำปีของเมสซี่ในปารีสสูงถึง 35 ล้านปอนด์ และข้อกำหนดเงินเดือนของป็อกบาก็สูงเช่นกัน กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้รับรายได้ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และต้องการหารายได้ในปารีสมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ ป็อกบาได้ปฏิเสธการต่อสัญญาล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อเข้าร่วมปารีส ในเดือนมกราคมปีหน้า เขาสามารถเซ็นสัญญากับทีมต่างประเทศ และจากนั้นก็ปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระ ในฤดูร้อนหน้า

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากในขณะนี้ หากป็อกบาปฏิเสธที่จะต่อสัญญา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็จะไม่เหลือเงินในซัมเมอร์หน้า ในปี 2012 ป็อกบาก็จากไปอย่างอิสระเมื่อเขาย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปยูเวนตุส โดยไม่ได้นำค่าธรรมเนียมการโอนมาให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเลยแม้แต่นิดเดียว เดลี่เมล์เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ยอมแพ้ในการต่ออายุ ป็อกบาและพวกเขาจะเจรจากับเขาต่อไป ในขณะที่ป็อกบาค่อนข้างสงบ และพวกเขาไม่รีบตัดสินใจ

แม้ว่าแนวทางของ ป็อกบาจะไม่ซื่อสัตย์เพียงพอ โซลชาร์หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้สัญญาว่าเขาจะไม่ดูแตกต่างสำหรับชาวฝรั่งเศสในฤดูกาลใหม่ เดียรี่ มิลเรอ เปิดเผยว่า โซลชาร์จะยังคงใช้ ป็อกบาซ้ำในฤดูกาลหน้า โดยมองว่าเขาเป็นกำลังสำคัญ ในการเสนอราคาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อคว้าแชมป์ลีกนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2013

นักเตะแมนยู แข่งขันรอบแรกของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำผิดพลาดครั้งใหญ่

นักเตะแมนยู ป็อกบาเล่นในช่วงครึ่งหลังของชัยชนะ 4 ต่อ 0 ครั้งสุดท้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เหนือเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นเกมพรีซีซั่นเกมเดียวที่เขาเล่นในฤดูร้อนนี้ ในรอบแรกของ บอลพรีเมียร์ลีก โซลชาร์จะจัดการให้ ป็อกบาลงเล่นต่อไป โซลชาร์เชื่อว่าแม้ว่าป็อกบาจะไม่ได้ต่อสัญญาของเขา แต่ชาวฝรั่งเศสก็มีทัศนคติที่ดีในการฝึกซ้อม และเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมทีมของเขา

แน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ทำทั้งสองอย่างเช่นกัน โพสต์กล่าวว่า สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จับตาดู กามาวีงกา, ซาอุล, รูแบน แนวึช และคนอื่นๆ อย่างใกล้ชิดผู้เล่นเหล่านี้ สามารถแทนที่ตำแหน่งของป็อกบา

ซุปเปอร์เวิลด์ โบดา ข้อผิดพลาดของเป้าหมายอังกฤษ ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 4 ต่อ 0 กับทีมเอฟเวอร์ตัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับเอฟเวอร์ตัน ในที่สุดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ชนะ 4 ต่อ 0 กรีนวูด แม็คไกวร์ บรูโน่และดาโลต์ ต่างคนต่างทำประตูได้ ประตูของบรูโน่เป็นการเตะฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมมาก และพิกฟอร์ดผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษทำผิดพลาดในระดับต่ำ

เพียง 8 นาทีในการเปิดสนาม พิกฟอร์ดผู้รักษาประตูคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ พิกฟอร์ดทำมือผิดพลาด เมื่อตอบสนองต่อการโหม่งจากกองหลัง บอลพุ่งออกจากแขนของเขา และกรีนวูดก็ดันไปทำประตูที่ว่างเปล่า นาทีที่ 15 สกอร์เป็น 2ต่อ0 ลุคชอว์ทำการเตะจากมุมซ้ายและแมกไกวร์ส่ายหัวตรงกลาง

ในนาทีที่ 29 บรูโน่เฟอร์นันเดซทำแต้มซุปเปอร์ฟรีคิก ด้านหน้าเขตโทษด้านซ้าย บรูโน่เฟอร์นันเดซโค้งงออย่างแรงด้วยเท้าขวา และลูกบอลพุ่งเข้าตาข่ายกับคานประตู หลังทำประตูได้ บรูโน่เฟอร์นันเดซตื่นเต้นมากที่จะคุกเข่าและเฉลิมฉลอง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนำโดย 3 ประตู แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำให้ 4 ต่อ 0 ใน 92 นาที หลังจากได้บอลจากทางขวา Dalot ก็โหม่งจากกลางเขตโทษ ลูกบอลเกิดโค้งตกลงมา ผ่านปลายนิ้วผู้รักษาประตูแล้วตกลงไปในตาข่าย

By admin